Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ M5

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ M5





Mô tả sản phẩm

Đây là dây da đồng hồ đeo tay thật tuyệt vời và mềm mại tuyệt vời. Với thanh lò xo xả nhanh và dây đeo chắc chắn, dây đeo này dễ lắp đặt và thoải mái khi mặc! 

Chúng tôi đã sử dụng dây da đồng hồ chất lượng cao chính hãng horween da cho cả hai top da và lót, để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao tốt nhất. Thiết kế cắt cạnh này sử dụng các cạnh được sơn màu đen để thêm một yếu tố thiết kế tinh tế và nét duyên dáng cổ điển cho dây đeo.

Chiều dài (s): 120 / 80mm 

Độ dày: 5,0mm - 3,5 mm 

Chất liệu: Da bê chính hãng 

Chất Lượng Dây Da Đồng Hồ Bền Đẹp


Phía trên cùng và lớp lót của dây da đồng hồ này được làm bằng da "Horween" chính hãng để mang lại cảm giác thoải mái và kiểu dáng cổ điển chính hãng. Công ty da Horween nổi tiếng của Chicago đã thiết lập tiêu chuẩn cho da chất lượng cao nhất kể từ năm 1905 đã được Đồ Da La La liên hệ và nhập về Việt Nam.

Sản Phẩm Dây Da Đồng Hồ M5 Được Kiểm Định Bởi Đồ Da La La


Chúng tôi tin tưởng rằng các dây đai này có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đóng dấu chúng với con dấu phê duyệt Đồ Da La La của chúng tôi. Các thanh lò xo (QR) của dây đeo giúp bạn dễ dàng thay đổi, bất kể bạn ở đâu!

Dây Da Dồng Hồ Của Đồ Da La La có gì nổi bật


Bạn đang tìm mua dây đeo đồng hồ và đồng hồ với tiêu chí đẹp, rẻ, bền. Vì vậy, chúng tôi đã tạo thương hiệu Đồ Da La La để mang lại cho bạn sự tự tin tối đa bất cứ khi nào bạn mua đồng hồ và xem dây đeo trực tuyến.

Chúng tôi muốn bạn tận hưởng chất lượng tốt nhất có thể cho ngân sách của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ cung cấp dây đeo đồng hồ bằng da thật từ một số nhà cung cấp có uy tín nhất trên thế giới. Khi bạn mua dây da đồng hồ, bạn sẽ sở hữu cùng loại dây da đồng hồ đẹp và bền nhất thế giới

Hỗ Trợ Và Tư Vấn Trực Tuyến


Khi mua hàng trực tuyến, đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng bạn cần một số lời khuyên hoặc ý kiến ​​- có thể ... nếu dây đeo sẽ phù hợp với đồng hồ của bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thực hiện quy trình. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồ Da La La được tạo ra từ những người có loại kiến ​​thức để giúp bạn cảm thấy tự tin về sự lựa chọn của mình. Chúng tôi có một đội ngũ vui vẻ và vui vẻ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Giá rẻ nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét