Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ M4

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ M4





Mô tả sản phẩm

Dây da đồng hồ của Đồ Da La La mang phong cách đặc trưng với chất lượng cao sáp da Ý, trong đó có một chút kéo lên hiệu ứng và thể hiện các hạt tự nhiên đẹp. Dây da đồng hồ M4 có các cạnh được sơn màu đen, nhờ cấu trúc tiên tiến, hỗ trợ giao diện cổ điển và hoạt động như một chi tiết tinh tế đẹp mắt. Dây da đồng hồ này cũng có một khóa bằng thép không rỉ 316L được đánh bóng bằng lưỡi rắn.

Chiều dài: 125 / 75mm 

Độ dày: 6.5mm - 2.5mm 

Chất liệu: Da sáp ý chính hãng 

Khóa lưỡi rộng: 1.8mm

Phong cách: cổ điển

Loại dây da đồng hồ bền đẹp


Dây da đồng hồ handmade của chúng tôi được làm hoàn toàn bằng da tự nhiên, điều này có nghĩa rằng dây da đồng hồ la la Đồ Da La La của bạn sẽ là một trong những loại như các mẫu trong da khác nhau với mỗi dây đeo cá nhân.

Mẫu Khóa Cổ Điển


Các khóa trên dây da đồng hồ thủ công của bạn được làm từ rắn thép không gỉ đánh bóng. Nó được thiết kế với một cấu hình cong tinh tế để dây da đồng hồ vừa vặn gọn gàng để thoải mái hơn trên cổ tay. Các khóa bằng thép không gỉ cũng là rắn, cho sức mạnh yên tâm và an ninh.

Sản Phẩm Của Đồ Da La La luôn đảm bảo về chất lượng


Để tăng cường vẻ ngoài và độ bền gia tăng, các cạnh của mỗi chiếc đồng hồ được cắt cẩn thận, định hình và bịt kín. Hơn nữa, logo Đồ Da La La nổi trên dây đeo đồng hồ của bạn là sự đảm bảo về chất lượng cao thông thường của chúng tôi.

Thiết Kế Đơn Giản Mang Phong Cách Cổ Điển


Dây da đồng hồ có đai đệm của chúng tôi thoải mái khi sử dụng, mẫu dây da đồng hồ này phù hợp với tất cả mẫu đồng hồ khác.

Dây Da Dồng Hồ Của Đồ Da La La có gì nổi bật


Bạn đang tìm mua dây đeo đồng hồ và đồng hồ với tiêu chí đẹp, rẻ, bền. Vì vậy, chúng tôi đã tạo thương hiệu Đồ Da La La để mang lại cho bạn sự tự tin tối đa bất cứ khi nào bạn mua đồng hồ và xem dây đeo trực tuyến.

Chúng tôi muốn bạn tận hưởng chất lượng tốt nhất có thể cho ngân sách của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ cung cấp dây đeo đồng hồ bằng da thật từ một số nhà cung cấp có uy tín nhất trên thế giới. Khi bạn mua dây da đồng hồ, bạn sẽ sở hữu cùng loại dây da đồng hồ đẹp và bền nhất thế giới

Hỗ Trợ Và Tư Vấn Trực Tuyến


Khi mua hàng trực tuyến, đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng bạn cần một số lời khuyên hoặc ý kiến ​​- có thể ... nếu dây đeo sẽ phù hợp với đồng hồ của bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thực hiện quy trình. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồ Da La La được tạo ra từ những người có loại kiến ​​thức để giúp bạn cảm thấy tự tin về sự lựa chọn của mình. Chúng tôi có một đội ngũ vui vẻ và vui vẻ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Giá rẻ nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét