Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ M1

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ M1



Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Mô tả sản phẩm

Đây là dây da đồng hồ cao cấp bằng da Horween chính hãng mềm mại và dẻo dai. Dây đeo này có khóa chắc chắn làm cho dây đeo dễ cài đặt và thoải mái khi đeo. Chúng tôi đã sử dụng da Horween chính hãng chất lượng hàng đầu cho da và lớp lót hàng đầu để đảm bảo chất lượng, cảm giác và tuổi thọ tốt nhất.

Chiều dài (s): 120 / 80mm 

Độ dày: 2.5mm 

Chất liệu: Da Bê Horween chính hãng 

Màu sắc: Màu be 

Khóa lưỡi rộng: 2mm 

Tính năng đặc biệt: chất lượng cao cấp nhất hiện nay

Phong cách dây da: tay khâu thiết kế cổ điển

Da và phần cứng chất lượng


Được làm bằng da Horween chính hãng mềm, dây đeo Alderbury là một thiết kế thoải mái và đơn giản phù hợp cho mọi chiếc đồng hồ. Mỗi dây đeo được hoàn thành với một rắn chải khóa mà sẽ gọn gàng chặt đồng hồ của bạn để cổ tay của bạn.

Được đóng dấu hàng chính hãng


Cùng với da Horween dập, dây đeo mềm và linh hoạt này được đóng dấu với logo Geckota® của chúng tôi đảm bảo cho bạn chất lượng cao nhất. Nó cũng có tính năng nhanh chóng phát hành thanh xuân làm thay đổi dây đeo mà thêm bit nhanh hơn và dễ dàng hơn!

Trợ giúp và tự vấn trực tuyến mọi lúc


Khi mua hàng trực tuyến, đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng bạn cần một số lời khuyên hoặc ý kiến ​​- có thể ... nếu dây đeo sẽ phù hợp với đồng hồ của bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thực hiện quy trình. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồ Da La La được tạo ra từ những người có loại kiến ​​thức để giúp bạn cảm thấy tự tin về sự lựa chọn của mình. Chúng tôi có một đội ngũ vui vẻ và vui vẻ sẵn sàng giúp đỡ bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét