Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ M2

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ M2





Mô tả sản phẩm

Dây đeo Geckota Classic Vintage Racing đẹp của bạn đã được chế tác khéo léo để gợi lên những kỷ niệm về tuổi vàng của những năm 1960 và 1970 về thể thao mô tô.

Bạn sẽ kết hợp dây da với một chiếc đồng hồ thiết kế thời trang cao cấp, một thương hiệu sang trọng cổ điển hoặc đồng hồ của Đồ Da La La mới của bạn? Dù sở thích của bạn là gì, da sáp cổ điển tuyệt đẹp trông thật tuyệt vời và có nhiều nhân vật hơn với mọi bộ quần áo. Và sau đó có hương thơm vượt thời gian của da ...

Đối với vẻ ngoài tuyệt đẹp và một cảm giác của năm 1970 Monte Carlo hoặc Le Mans, chúng tôi đã cẩn thận cắt và chế tạo dây đeo của bạn từ ẩn cổ điển được lựa chọn cẩn thận. Sau đó, chúng tôi khâu tay nó với một sợi sáp màu be dày, bền để bổ sung hoàn hảo cho da sang trọng. Cuối cùng, chúng tôi khéo léo định hình các cạnh của dây đeo đồng hồ của bạn và niêm phong nó với một kết thúc trong suốt rõ ràng cho độ bền.

Đối với phong cách và thêm thoải mái, các mô hình đục lỗ đục lỗ vang lên ngôn ngữ thiết kế của găng tay da của người lái xe đã được đeo tất cả những năm trước đây. Tương tự như vậy, các lỗ hổng lớn hơn ám chỉ đến các thành phần xe đua được đục lỗ nhẹ hơn và đạt được các phân số quan trọng của giây trong khi vỗ Spa hoặc khóa học Targa Florio ở Sicily.

Kết quả là một tuyên bố ấn tượng trên cổ tay của bạn, một khởi đầu cuộc trò chuyện chắc chắn và một cách để thể hiện ái lực của bạn đối với môn thể thao có động cơ kết hợp với đầu đồng hồ yêu thích.

Dây đeo cổ điển Geckota Classic Racing có sẵn trong một lựa chọn các tùy chọn khâu màu và phổ biến 20 mm và 22 mm lug-chiều rộng cho phù hợp với một loạt các đồng hồ cổ điển và đương đại.

Độ dài (s): 120 / 80mm

Độ dày: 4mm - 3mm

Loại vật liệu: Da sáp tự nhiên

Kiểu dây đeo: Đục lỗ

Mẫu Khóa Cổ Điển


Các khóa trên watchstrap thủ công của bạn được làm từ rắn thép không gỉ đánh bóng. Nó được thiết kế với một hồ sơ cá nhân tinh tế cong nên dây đeo da phù hợp gọn gàng cho thoải mái hơn trên cổ tay. Các khóa bằng thép không gỉ cũng là rắn, cho sức mạnh yên tâm và an ninh.

Dây da đồng hồ nam đảm bảo chất lượng


Tăng cường sự xuất hiện và bổ sung độ bền, các cạnh của mỗi watchstrap được cắt và định hình một cách cẩn thận, sau đó được gắn vào với một kết thúc rõ ràng minh bạch. Hơn nữa, logo Đồ Da La La nổi trên dây đeo đồng hồ của bạn là sự đảm bảo về chất lượng cao thông thường của chúng tôi.

Đóng Gói Bởi Đồ Da La La


Tại Đồ Da La La, chúng tôi quan tâm đến cách thức nhận được đơn đặt hàng của khách hàng. Nó là một ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi rằng các sản phẩm được đóng gói chính xác. Một nhóm chuyên tâm và tận tụy nhất làm việc đằng sau hậu trường để mọi thứ được đóng gói và sẵn sàng để gửi. Chúng tôi rất cẩn thận về việc trình bày các mục và làm việc cùng nhau để đảm bảo rằng mọi đơn đặt hàng được vận chuyển đúng giờ và nhanh nhất có thể.

Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Giá rẻ nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét