Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ Cá Sấu M1

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ Cá Sấu M1









Mô tả sản phẩm

Trình bày Vintage Elmley ... một con cá sấu đáng yêu đóng dấu, dây đeo cạnh cắt, có 3 chi tiết được khâu tay để mang đến một thẩm mỹ cổ điển độc đáo. Dây đeo dây này ở cả hai độ dày và chiều rộng để thêm thoải mái và cảm giác cao cấp.

Độ dài: 115 / 75mm 

Độ dày: 3.8mm - 2.2mm 

Loại vật liệu: Da Cá Sấu Chính Hãng 

Loại khóa: Khóa lưỡi rộng 1.8mm

Chất Lượng Da Cao Cấp Của Đồ Da La La


Dây da đồng hồ handmade cá sấu này được đóng dấu với một kết cấu croc đẹp và được thiết kế độc đáo với các đường khâu màu để tạo cho dây đeo kết thúc ấn tượng. Da chất lượng xứng đáng với phần cứng chất lượng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã bổ sung cho mỗi dây đeo với một khóa bằng thép không gỉ được đánh bóng được trang bị an toàn để đảm bảo một bộ quần áo thoải mái, chắc chắn.

Thoải Mái Khi Sử Dụng Sản Phẩm Của Đồ Da La La


Lớp lót bằng da mềm mại giúp đảm bảo mặc hàng ngày thoải mái và được đóng dấu với logo Geckota® của chúng tôi để bạn có thể yên tâm về chất lượng. Các khâu màu sắc rực rỡ và lót thêm một cái nhìn bắt mắt đó là chắc chắn để hoàn thành đồng hồ của bạn, trong khi duy trì một phong cách tinh tế nhưng thời trang.

Combo Nổi Bật


5 màu của dây da đồng hồ tại Đồ Da La La là sự kết hợp nổi trội, chúng tôi cho biết thêm khi nhìn sẽ thấy ấn tượng và táo bạo với bất kỳ chiếc đồng hồ nào, giúp thêm một chút màu sắc cho ngày của bạn!

Dây Đeo Đồng Hồ Thương Hiệu Đồ Da La La


Bạn đã làm việc chăm chỉ để mua dây đeo đồng hồ và đồng hồ. Vì vậy, chúng tôi đã tạo thương hiệu Đồ Da La La để mang lại cho bạn sự tự tin tối đa bất cứ khi nào bạn mua đồng hồ và xem dây đeo trực tuyến.

Chúng tôi muốn bạn tận hưởng chất lượng tốt nhất có thể cho ngân sách của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ cung cấp dây đeo đồng hồ bằng da thật từ một số nhà cung cấp có uy tín nhất trên thế giới. Khi bạn mua dây da của Đồ Da La La, bạn sẽ sở hữu cùng loại dây đeo có hiệu suất cao, thoải mái, tuyệt vời mà chúng tôi thích đeo với đồng hồ yêu thích của chúng tôi.

Hỗ Trợ Và Tư Vấn Nhiệt Tình


Khi mua hàng trực tuyến, đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng bạn cần một số lời khuyên hoặc ý kiến ​​- có thể ... nếu dây đeo sẽ phù hợp với đồng hồ của bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thực hiện quy trình. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồ Da La La được tạo ra từ những người có loại kiến ​​thức để giúp bạn cảm thấy tự tin về sự lựa chọn của mình. Chúng tôi có một đội ngũ vui vẻ và vui vẻ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Giá rẻ nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét