Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ M3

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ M3






Mô tả sản phẩm

Dây da đồng hồ độc đáo và phong cách này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý, dây đeo được tạo ra từ một loại da dầu Ý chính hãng đáng yêu và sau đó được in bằng một họa tiết bền bỉ và sau đó kết thúc với lớp lót nubuck thoải mái. Dây da đồng hồ này cũng được trang bị với một chốt bằng thép không gỉ rắn khóa trong một kết thúc đánh bóng.

Chiều dài (s): 120 / 80mm 

Độ dày: 3mm 

Chất liệu: Da bê chính hãng 

Màu sắc: Đỏ nâu 

Khóa lưỡi rộng: 2mm

Phong cách: Cổ Điển

Chất Liệu Da Cao Cấp


Dây da đồng hồ nam chính hãng của Ý được trang bị khóa chốt bằng thép không gỉ, hoàn thiện với lớp lót nubuck mềm để mang lại sự thoải mái và hao mòn tối đa. Hãy yên tâm rằng mỗi dây đeo được đóng dấu với Logo phê duyệt Geckota® của chúng tôi.

Thiết Kế Cổ Điển


Các khâu màu be cổ điển và in motif motif bền in cho một twist phong cách, với một cái nhìn độc đáo. Mỗi dây đeo được cắt cạnh và bịt kín bằng các vết màu để đảm bảo sự thoải mái nhưng không bị mòn.

Dây Đeo Đồng Hồ Thương Hiệu Đồ Da La La


Bạn đã làm việc chăm chỉ để mua dây đeo đồng hồ và đồng hồ. Vì vậy, chúng tôi đã tạo thương hiệu Đồ Da La La để mang lại cho bạn sự tự tin tối đa bất cứ khi nào bạn mua đồng hồ và xem dây đeo trực tuyến.

Chúng tôi muốn bạn tận hưởng chất lượng tốt nhất có thể cho ngân sách của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ cung cấp dây đeo đồng hồ bằng da thật từ một số nhà cung cấp có uy tín nhất trên thế giới. Khi bạn đầu tư vào dây đai Geckota, bạn sẽ sở hữu cùng loại dây đeo có hiệu suất cao, thoải mái, tuyệt vời mà chúng tôi thích đeo với đồng hồ yêu thích của chúng tôi.

Thích Hợp Cho Mọi Loại Đồng Hồ


Da dầu Ý chính hãng của chúng tôi có nhiều phong cách khác nhau có thể phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Đóng Gói Sản Phẩm Bởi Đội Ngũ Đồ Da La La


Tại Đồ Da La La, chúng tôi quan tâm đến cách thức nhận được đơn đặt hàng của khách hàng. Nó là một ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi rằng các sản phẩm được đóng gói chính xác. Một nhóm chuyên tâm và tận tụy nhất làm việc đằng sau hậu trường để mọi thứ được đóng gói và sẵn sàng để gửi. Chúng tôi rất cẩn thận về việc trình bày các mặt hàng và làm việc với nhau để đảm bảo rằng mọi thứ được vận chuyển đúng thời hạn và càng nhanh càng tốt.

Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Giá rẻ nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét