Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dây Da Đồng Hồ M6

Hình ảnh có sức hút đến không ngờ của Dây Da Đồng Hồ M6




Mô tả sản phẩm

Dây da đồng hồ m6 được làm từ da sáp chính hãng, phong cách cổ điển, được thiết kế đục lỗ đẹp hoàn hảo. Dây da đồng hồ M6 có công dụng thoáng khí, thoải mái khi đeo, dây da đã được khâu cẩn thận với sợi màu be chắc chắn.

Dây đeo có hai kích cỡ, 20mm và 22mm, mỗi kích thước đều có kiểu khóa riêng, vui lòng xem hình ảnh hiển thị để thấy rõ các mẫu dây da đồng hồ đẹp nhất.

Chiều dài: 120 / 80mm

Chất liệu: Da sáp chính hãng 

Màu sắc: 5 màu be

Khóa bằng thép không gỉ

Khóa lưỡi rộng: 1.8mm

Phong Cách: đục lỗ

Dây Da Đồng Hồ M6 Sản Xuất Ở Đâu


Làm bằng tay ở Đức từ da sáp chính hãng tốt nhất, mẫu dây da đồng hồ m6 có nhiều màu sắc và thiết kế chắc chắn sẽ đóng gói một tác động cổ điển cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào.

Mẫu Dây Da Đồng Hồ Mới


Đồ Da La La đã cho ra đời một dây đeo đồng hồ bằng da chất lượng cao. Chúng được làm bằng da sáp thật, dây da đồng hồ M6 có các loại màu sắc dễ dàng lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một cái gì đó hoàn hảo cho chính mình.

Dây Da Dồng Hồ Của Đồ Da La La có gì nổi bật


Bạn đang tìm mua dây đeo đồng hồ và đồng hồ với tiêu chí đẹp, rẻ, bền. Vì vậy, chúng tôi đã tạo thương hiệu Đồ Da La La để mang lại cho bạn sự tự tin tối đa bất cứ khi nào bạn mua đồng hồ và xem dây đeo trực tuyến.

Chúng tôi muốn bạn tận hưởng chất lượng tốt nhất có thể cho ngân sách của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ cung cấp dây đeo đồng hồ bằng da thật từ một số nhà cung cấp có uy tín nhất trên thế giới. Khi bạn mua dây da đồng hồ, bạn sẽ sở hữu cùng loại dây da đồng hồ đẹp và bền nhất thế giới

Hỗ Trợ Và Tư Vấn Trực Tuyến


Khi mua hàng trực tuyến, đôi khi bạn có thể cảm thấy rằng bạn cần một số lời khuyên hoặc ý kiến ​​- có thể ... nếu dây đeo sẽ phù hợp với đồng hồ của bạn. Chúng tôi ở đây để giúp bạn thực hiện quy trình. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của Đồ Da La La được tạo ra từ những người có loại kiến ​​thức để giúp bạn cảm thấy tự tin về sự lựa chọn của mình. Chúng tôi có một đội ngũ vui vẻ và vui vẻ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Khi mua hàng tại laladoda.com bạn sẽ nhận được


Bảo hành 12 tháng

Giao hàng toàn quốc

Hỗ Trợ Nhiệt Tình

Giá rẻ nhất thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét